HOẠT ĐỘNG STEM CTTV – KHỐI 5: MẠCH ĐIỆN ĐƠN GIẢN ✨

HOẠT ĐỘNG STEM CTTV – KHỐI 5: MẠCH ĐIỆN ĐƠN GIẢN ✨

📝 Ngày hôm nay, các học sinh lớp 5 đã rất hào hứng vì có một tiết học Stem đầy thú vị khi làm đèn pin bỏ túi. Sản phẩm này thường sử dụng công nghệ LED, cho độ sáng mạnh mẽ nhưng tiết kiệm năng lượng. Không chỉ phục vụ cho những chuyến dã ngoại, cắm trại, mà còn rất hữu ích trong các tình huống khẩn cấp hoặc khi mất điện.

🔦✂ 📏 Thông qua hoạt động, các em đã được rèn luyện kĩ năng lắp ráp, sáng tạo, an toàn,…. Đồng thời các em có thêm ý thức đoàn kết cũng như kỹ năng quản lý thời gian khi thực hiện dự án.

Các em học sinh Khối 5 đã rất tích cực tham gia hoạt động STEM – Cùng ngắm nhìn những hình ảnh trong ngày học hôm ấy nhé!!! 😍

STEM ACTIVITY AT CTTV – GRADE 5: SIMPLE ELECTRIC CIRCUIT ✨

📝 Today, the 5th-grade students were thrilled to take part in an exciting STEM lesson, where they crafted their own pocket flashlights. These flashlights use LED technology, offering powerful brightness while being energy-efficient. Not only are they ideal for camping and outdoor adventures, but they are also incredibly useful during emergencies or power outages.

🔦✂ 📏Through this hands-on activity, the students enhanced their skills in assembly, creativity, and safety. They also developed teamwork and improved their time management while completing the project.

The 5th-grade students eagerly participated in this STEM activity – Take a look at some snapshots from this fun and educational day! 😍

🏫TRƯỜNG TIỂU HỌC ANH VIỆT MỸ
☎️ Hotline: 028 3940 2100
📫 Mail: info@anhvietmy.edu.vn
🚩 Địa chỉ: 298A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM
🌐 Website: avm.ntt.edu.vn