🌟 ☠️🦴HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM: KHÁM PHÁ HỆ XƯƠNG TRONG CƠ THỂ NGƯỜI

🌟 ☠️🦴HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM: KHÁM PHÁ HỆ XƯƠNG TRONG CƠ NGƯỜI

💣💣💣Các bạn biết không? Hệ thống cơ sở có thể hỗ trợ vai trò hỗ trợ trò chơi và cho phép chúng tôi chuyển đổi cũng như thực hiện các hoạt động một cách dễ dàng. Hơn nữa, hệ thống xương còn giúp bảo vệ thời gian, không bộ và các cơ quan khác khỏi các vết thương phức tạp.

👏👏👏Hãy cùng các bạn học sinh Cấp 5.1 theo hướng dẫn của Cô Nguyễn Đỗ Quỳnh Như khám phá chức năng cũng như tên gọi của từng loại xương trong cơ thể, từ đó chúng ta biết yêu quý và trân trọng cơ thể mình và thực hiện Những thói quen lành lành để bảo vệ xương của chúng ta nhé!

🌟 ☠️🦴HOẠT ĐỘNG STEM: KHÁM PHÁ HỆ THỐNG XƯƠNG CỦA CHÚNG TÔI

💣💣💣Bạn có biết không? Hệ xương của cơ thể con người đóng vai trò hỗ trợ, cho phép chúng ta di chuyển và thực hiện các hoạt động một cách dễ dàng. Hơn nữa, hệ xương còn giúp bảo vệ tim, não và các cơ quan khác khỏi bị tổn thương.

👏👏👏Hãy cùng các em lớp Level 5.1 dưới sự hướng dẫn của cô Ariel khám phá chức năng, tên gọi của từng xương trong cơ thể, từ đó chúng ta học cách yêu thương, quý trọng cơ thể mình và rèn luyện những thói quen lành mạnh để bảo vệ hệ xương của mình nhé!

🏫TRƯỜNG TIỂU HỌC ANH VIẾT MỸ
☎️Đường dây nóng: 028 3940 2100
📫Mail: info@anhvietmy.edu.vn
🚩Địa chỉ: 298A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM
🌐Website: avm.ntt.edu.vn